Trải nghiệm du hoc thực tế ngay tại TP.Hồ Chí Minh

Trải nghiệm du hoc thực tế ngay tại TP.Hồ Chí Minh

Study Group đưa ra mô hình 'Thế giới du học thu nhỏ Study Bus' nhằm giúp mọi người có cái nhìn toàn diện về bức tranh du học tại Anh, Australia, Mỹ, New Zealand, Canada trong ngày hội 'Khám phá Study Bus' tại 9 tỉnh thành.

Trải nghiệm du hoc thực tế ngay tại TP.Hồ Chí Minh

Du học ngày càng trở nên phổ biến và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ hiện nay. Thế hệ học sinh, sinh viên ngày càng năng động, vốn ngoại ngữ tốt, dễ dàng thích nghi với cuộc sống mới... là những thuận lợi cho việc du học. Tuy nhiên, bạn có thực sự sẵn sàng cho hành trình du học sắp tới và liệu đã tìm hiểu kỹ về đất nước mình sắp du học ngoài những kiến thức qua Internet, sách báo, bạn bè.

Khám phá thế giới Study Bus.

Quyết định du học không dễ dàng

Du học dường như đó là một bức tranh màu hồng của không ít bạn, nơi sẽ là một thiên đường về kiến thức, kỹ năng sống và những vùng đất mà bạn có thể khám phá cũng như đảm bảo cho thành công trong tương lai. Tuy nhiên, thực tế sẽ không như chúng ta nghĩ nếu như các bạn chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước chân đi du học.

Có một điều chắc chắn rằng đã có nhiều bạn thành công vượt bậc sau khi du học về, tuy nhiên, không thể phủ nhận việc có không ít du học sinh đã phải chuyển đổi rất nhiều trường, ngành học trong suốt thời gian du học. Chúng ta có thể tránh những sai lầm đó nếu như ngay từ đầu có sự tìm hiểu chu đáo, cũng như có sự hỗ trợ của chính văn phòng đại diện các trường tại Việt Nam hay những trung tâm tư vấn uy tín, chất lượng.

Khi được hỏi, hầu hết các bạn du học sinh đều trả lời chưa có những trải nghiệm du học thực tế trước quyết định du học của mình. Chia sẻ Nhiều bạn đã bị sốc trong thời gian đầu du học bởi có quá nhiều khác biệt về ngôn ngữ, văn hoá và lối sống... Vì vậy, cơ hội trải nghiệm thực tế trước khi du học bằng nhiều cách như: du học hè, đi du lịch tại đất nước mình dự định sẽ du học... là điều cần thiết nhưng không phải ai cũng có cơ hội này. Đây chính là lý do vì sao "Study Bus - Thế giới du học thu nhỏ" có mặt tại Việt Nam.

Trải nghiệm cùng Study Bus.

Du học thực tế là cần thiết

Rất nhiều bậc phụ huynh, học sinh thật sự lo lắng, hoang mang khi không biết nên làm gì, sẽ chuẩn bị những gì trước quyết định du học mang tính định hướng tương lai quan trọng này. Thấu hiểu điều đó, nhằm giúp cộng đồng có một cái nhìn toàn diện hơn về du học, Tập đoàn Giáo dục Study group đã mang Study Bus đến Việt Nam. Đây được xem là luồng gió mới trong việc tìm hiểu thông tin về du học một cách trọn vẹn.

Đến với Study Bus, các bạn sẽ có được cảm giác du học thực tế cùng không gian trải nghiệm "Experience Dome" -một sự hòa quyện của mùi vị, hình ảnh và âm thanh, giúp các bạn hình dung phần nào hành trình du học. định cư mỹ theo diện đầu tư Ngoài ra, màn hình tư vấn cảm ứng "Touch screen", "Rạp chiếu mini 3D" sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về các khoá học tại nhiều trường uy tín, cũng như lắng nghe chia sẻ từ các du học sinh. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể tham gia kiểm tra trình độ tiếng Anh ngay tại chỗ.

Trao đổi cùng đại diện trường.

Đằng sau những lo lắng về trường lớp, ngành học, sự chuẩn bị về tài chính trong suốt quá trình du học luôn được các bậc phụ huynh quan tâm. Đến với ngày hội, các bậc phụ huynh sẽ nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ chính đại diện trường nhằm vạch ra chương trình du học tốt nhất, phù hợp nhất cho con em mình trong tương lai.

Tiếp nối thành công tại các tỉnh thành trong cả nước, vào lúc 9h - 15h, chủ nhật ngày 25/3, Study Bus sẽ có mặt tại Câu lạc bộ Văn hoá - TDTT Nguyễn Du, quận 1, TP HCM (phía trước rạp Galaxy Nguyễn Du) để đồng hành cùng giấc mơ du học của các bạn.

Study Group - chắp cánh ước mơ du học

Tập đoàn giáo dục Study Group với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế cùng hệ thống hơn 30 trường tại Anh, Australia, Mỹ, New Zealand, Canada... và hệ thống các chương trình học đa dạng đã mở rộng cánh cửa du học cho học sinh, sinh viên các nước, đặc biệt là giúp các em học sinh Việt Nam tự tin bước chân vào những trường đại học danh tiếng thế giới như Oxford, Cambridge, Sydney... và góp phần nâng cao tri thức Việt.

Tại Việt Nam, Study Group được xem là một địa chỉ đáng tin cậy giúp hoạch định tương lai du học. Hơn 10 năm nay, với những nỗ lực không ngừng của mình, Văn phòng đại diện Study Group được xem là cầu nối vững chắc giữa phụ huynh, học sinh sinh viên và nhà trường. Không chỉ thế, Tập đoàn sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ học sinh Việt Nam trong suốt con đường du học.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

VPĐD Study Group tại Việt Nam - 60 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP HCM.
Tel: 08 3910 2084; Hotline: 0938 60 0909 - 0933 88 7703; Email:infovn@studygroup.com 
Website: http://studybus.vn

(Nguồn: Study Group)

Tags: du hoc thuc te, du hoc tai tphcm, the gioi du hoc thu nho
Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét