4 trường đại học công lập danh tiếng nước Mỹ

4 trường đại học công lập danh tiếng nước Mỹ

SSDH- Bốn đại học công lập: Oregon State, Colorado State, Marshall và South Florida, sẽ có đợt xét tuyển cuối cho chương trình cử nhân và thạc sĩ của kỳ nhập học mùa thu (tháng 8).

 

Đại học South Florida (USF)

 

Là trường đại học lớn thứ 9 tại Mỹ và được đánh giá là trường phát triển nhanh nhất với 47.191 sinh viên. Visa du học mỹ USF tọa lạc tại Tampa - thành phố xinh đẹp trên bờ Tây Florida, ngôi nhà của hơn 2 triệu dân sinh sống. Định cư Mỹ USF đào tạo hơn 120 chương trình đại học và 130 chương trình sau đại học với các ngành như: Kinh doanh, kinh tế, kỹ thuật, xây dựng, truyền thông, báo chí, hàng hải, y dược, quản trị du lịch và nhà hàng khách sạn... Trong đó, rất nhiều chương trình đào tạo thạc sĩ của USF nằm trong top 100 của Mỹ (theo U.S News and World Report 2010).

 

  4 trường đại học công lập danh tiếng nước Mỹ

Đại diện Worldlink và du họcsinh tại Đại học South Florida.

 

Đại học Oregon State (OSU)

 

Đây là một trong 63 trường thuộc nhóm đại học tốt nhất Mỹ. Nổi bật với chương trình MBA thuộc top 100 toàn cầu "Global 100" và nằm trong 5% các trường đào tạo sau đại học về kinh doanh có chứng nhận AACSB.

 

Với 11 khoa đào tạo hơn 200 chuyên ngành, trong đó nổi bật nhất là: Truyền thông, quảng cáo, kinh doanh, kế toán, kinh tế, tài chính, du lịch, nghệ thuật, tâm lý học, kỹ thuật, công nghệ thông tin, quản trị xây dựng, môi trường, sinh hóa, công nghệ thực phẩm...

 

Colorado State University

 

Trường thành lập năm 1870, toạ lạc tại Fort Collin, bang Colorado, thuộc top 6 những nơi tốt nhất để sinh sống, top 5 thành phố học thuật tại Mỹ (Tạp chí Money), top 40 đại học công lập hàng đầu quốc gia (Carnegie Foundation), top 100 đại học hàng đầu Mỹ và top 200 thế giới (Shanghai Jiaotong University). Colorado còn là một trong những trường đào tạo kinh doanh tốt (Theo Business Week). Nhà trường có quỹ học bổng dành cho sinh viên tiêu biểu trong suốt chương trình học.

 

4 trường đại học công lập danh tiếng nước Mỹ

 Trường đại học Oregon State University.

 

Marshall University

 

Trường thành lập năm 1837, cách Charleston - thủ phủ của bang West Virginia một giờ lái xe. Trường tự hào cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao với học phí vừa phải, 17.000 USD một năm. Marshall được kiểm định bởi các cơ quan kiểm định cao nhất về kinh doanh như AACSB, kỹ thuật ABET và nhiều cơ quan kiểm định các chuyên ngành khác. Trường xếp hạng thứ 16 đại học công lập khu vực phía Nam (U.S. News and World Report 2013); xếp hạng 41 đại học khu vực phía Nam (U.S. Xem thêm Định cư Mỹ News and World Report 2013); thuộc 50 đại học tốt nhất Mỹ and Canada chuyên ngành Game Design (The Princeton review).

 

Tổ chức giáo dục INTO là một phần của 4 trường đại học danh tiếng tại Mỹ này và 10 trường tại Vương quốc Anh, chịu trách nhiệm đào tạo các khóa Anh ngữ, chương trình năm nhất đại học, dự bị thạc sĩ hoặc năm nhất thạc sĩ cho sinh viên quốc tế. Chương trình học đa dạng với điều kiện xét tuyển ưu tiên.

 

Ưu tiên đặc biệt cho sinh viên quốc tế: Không yêu cầu SAT, GMAT, GRE; Có chương trình đào tạo tiếng Anh trước và song song với khóa chính; Học bổng từ 3.000 USD đến 12.000 USD.

 

Thục Uyên (SSDH)

Xem thêm Giáo dục - Du học, Phong thuỷ biệt thự, định cư mỹ

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét