Học bổng du học tại Bosworth Independence College

Học bổng du học tại Bosworth Independence College

Trường Bosworth Independence College (Anh) dành một số suất học bổng 40-50% học phí cho khóa A-level kỳ nhập học tháng 9 và trực tiếp phỏng vấn học sinh lúc 10h ngày 24/5 tại số 3 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội.

Học bổng du học tại Bosworth Independence College

Bài thi học bổngbao gồm tiếng Anh và toán. Định cư Mỹ Học sinh đang học lớp 9, 10, 11 và 12 tại Việt Nam quan tâm đến khóa học A-level tại trường, có thể đăng ký tham dự buổi giới thiệu về trường, phỏng vấn và làm bài thi học bổng với Sunrise Vietnam.

Bosworth Independent Collegelà trường tư thục nội trú tại Northampton, được thành lập từ năm 1977. Nhiều học sinh Việt Nam tốt nghiệp A-level của trường được nhận vào các trường đại học như: Cambridge Univesity, Oxford University, London School of Economics, Imperial Univesity, University College of London (UCL), Warwick University, City University of London… và còn dành học bổng cho ba năm ĐH. Xin visa du học mỹ Bên cạnh khóa A-level, còn có các khóa học tiếng Anh, GCSE và Foundation cho sinh viên quốc tế.

Trường có khu ký túc cho sinh viên nam và nữ. Sinh viên có thể đi bộ đến khu học. Bosworth Independent College quản lý và chăm sóc chặt chẽ trong việc học, sinh hoạt của sinh viên, bảo đảm bữa sáng, trưa và tối cho toàn bộ sinh viên tại trường.


Tags: hoc bong du hoc, hoi thao du hoc, du hoc, Bosworth Independent College, du hoc anh
Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét