Malaysia chủ động cấp thị thực dài hạn 5 năm

Malaysia chủ động cấp thị thực dài hạn 5 năm

Xem thêm Du học

SSDH- Trong một động thái nhằm mục đích thu hút các nhà đầu tu kinh doanh , quản lý tài chính và nhà đầu tư giàu có người Úc, Malaysia chủ động cấp thị thực nhiều lần thời hạn 5 năm.

 

Malaysia chủ động cấp thị thực dài hạn 5 năm

 

Thủ tướng Malaysia, ông Datuk Seri Najib Abdul Razak sẽ công bố vào tháng 12/2014 này, Chính phủ sẽ thực hiện chương trình thị thực nhiều lần dài hạn 5 năm miễn phí dành cho các chuyên gia có tay nghề, các công dân và các nhà đầu tư kinh doanh như là một phần quan trọng trong chính sách quan hệ gần gũi với nước Úc và các quốc gia còn lại trên thế giới. Úc chính là hoàn đảo lục địa tiêu biểu nằm trong danh sách mười đối tác kinh doanh hàng đầu của Malaysia trong nhiều năm qua cho đến nay.

 

Thủ tướng Malaysia nhấn mạnh tầm quan trọng của các chuyên gia người nước ngoài tay nghề cao đối với quá trình chuyển đổi kinh tế của các nước ASEAN cũng như trên thế giới. Ông giải thích rằng, xác định trí tuệ nhân lực là một phần thiết yếu trong phát triển quốc gia. Các nước thành viên ASEAN cùng phải đầu tư vào xây dựng con đường cho phép mỗi quốc gia hòa nhập kinh doanh quốc tế và tài năng trong học tập.

 

Thị thực nhiều lần dài hạn 5 năm sẽ tạo điều kiện cũng như cung cấp những cơ hội quan trọng trong quá trình phát triển Cộng đồng Kinh tế ASEAN phát động vào cuối năm 2015. Bộ phận dịch vụ người nước ngoài thuộc Bộ phận xuất nhập cảnh Malaysia sẽ xử lí hồ sơ thị thực nhưng thời gian đầu sự kiến sẽ cấp cho công dân Trung Quốc và Ấn Độ cũng như các chuyên gia có tay nghề cao của Úc.

 

Việt Phương (SSDH) - Theo Emigrate

 

. định cư mỹ theo diện đầu tư

Xem thêm Tin tức, Phong thuỷ sân vườn, Phí visa du học anh

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét