Ngành quản trị khách sạn tại Học viện IHTTI

Ngành quản trị khách sạn tại Học viện IHTTI

SSDH- Sinh viên tốt nghiệp tại đây được nhận bằng cấp của Thụy Sĩ (IHTTI), Anh quốc (Đại học Derby) và Mỹ (American Hotel & Lodging Association). 

 

Ngành công nghiệp du lịch và khách sạn đang phát triển mạnh mẽ tại châu Á cũng như trên toàn thế giới. Nhưng lĩnh vực này được ghi nhận là tồn tại tình trạng thiếu kỹ năng và nguồn nhân sự chất lượng một cách cấp thiết. Vì thế, với ảnh hưởng ngày càng tăng của tầng lớp trung lưu, sự phát triển thương mại ở khu vực và trên toàn cầu, sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này đang có nhiều cơ hội.

 du%20hoc.jpg

Thụy Sĩ - miền đất hứa cho các bạn du họcsinh chuyên ngành khách sạn và du lịch

 

Thụy Sĩ nổi tiếng là một đất nước thanh bình, xinh đẹp với nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới, là cái nôi của ngành quản trị khách sạn và du lịch. Visa du học Úc Thụy Sĩ có chính sách du họcrộng mở, chính sách visa dễ dàng, không chứng minh tài chính; cam kết thực tập hưởng lương và làm thêm hấp dẫn, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp tại các quốc gia phát triển.

 

Điểm khác biệt lớn trong chương trình học tại Thụy Sĩ chính là chương trình thực tập hưởng lương. Mỗi năm, sinh viên có cơ hội thực tập 4-6 tháng với mức lương tối thiểu từ 2.400 - 3.000 USD một tháng. định cư tại mỹ theo diện kết hôn Ngoài ra, theo quy định của Chính phủ Thụy Sĩ, sinh viên được phép làm thêm 15giờ mỗi tuần sau khi theo học từ 6 tháng trở lên hoặc không cần đợi sau 6 tháng nếu sinh viên đó học bậc thạc sĩ với bằng cử nhân cấp bởi một trường nước ngoài. Mức lương làm thêm trung bình là 24 - 30 USD một giờ. Như vậy, nếu biết cách chi tiêu và làm thêm hợp lý, sinh viên hoàn toàn có thể tự lo cho cuộc sống du họccủa mình, thậm chí, tiết kiệm được một khoản sau khi hoàn thành khóa học

 

IHTTI có truyền thống về quản trị khách sạn đậm phong cách Thụy Sĩ vốn nổi tiếng thế giới. Chương trình học của trường giúp giảm thiểu chi phí, cho phép sinh viên thực sự tập trung vào chuyên ngành mình cần nhắm tới, tốt nghiệp lấy bằng cử nhân (danh dự) trong vòng 3 năm. Sinh viên tốt nghiệp tại đây được nhận bằng cấp của Thụy Sĩ (IHTTI), Anh quốc (Đại học Derby) và Mỹ (American Hotel & Lodging Association). Nhiều sinh viên của trường đã và đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong các tập đoàn, tổ chức trên khắp thế giới.

 du%20hoc2.jpg

IHTTI có truyền thống về quản trị khách sạn đậm phong cách Thụy Sĩ.

 

Các chương trình học tại trường kết hợp các bài giảng lý thuyết đi đôi với thực hành nhằm tạo nền tảng kiến thức vững chắc cho các em sinh viên, cũng là đáp ứng được yêu cầu khắt khe trong ngành công nghiệp không khói hiện đại và luôn phát triển này. Bên cạnh đó, IHTTI đã thiết lập được một hệ thống vững chắc những đối tác là các tập đoàn, tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, du lịch, lữ hành và dịch vụ khách hàng trên toàn thế giới. 

 

Đây cũng là nơi sinh viên có cơ hội gặp gỡ trực tiếp các nhà tuyển dụng, lắng nghe và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, đồng thời, là dịp để các em chọn công việc phù hợp cho những kỳ thực tập cũng như nghề nghiệp sau này. Xem thêm Xin Visa Với mạng lưới đối tác trên toàn thế giới, IHTTI luôn đồng hành và hỗ trợ sinh viên của mình để đảm bảo các em có việc làm trước khi tốt nghiệp. Với trang thiết bị học tập hiện đại, là một trong số ít những trường tại Thụy Sĩ tọa lạc ngay trung tâm thành phố Neuchatel, tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên đi lại, giải trí hoặc du lịch tới các thành phố và đất nước khác trong khu vực châu Âu.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNE

Xem thêm Y tế, Visa du học Úc, Visa du học anh

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét