Học viện khoa học và công nghệ AGH

Học viện khoa học và công nghệ AGH

Cô Marta Forys, giám đốc ban hợp tác quốc tế sẽ giới thiệu về trường và ngành học lúc 15h ngày 8/5 tại khách sạn Movenpick, số 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Học viện khoa học và công nghệ AGH

Thành lập năm 1919, Học viện khoa học và công nghệ AGH– Krakow nằm trong số những trường đại học tốt nhất của Ba Lan và châu Âu. Trường đào tạo khoảng 35.000 sinh viên tại 15 khoa với 32 chuyên ngành bao gồm cả kỹ thuật và kinh tế cho các cấp bậc từ kỹ sư đến thạc sĩ và tiến sĩ. Xin visa du học úc dễ hay khó Bằng cấp của trường đạt tiêu chuẩn quốc tế và sinh viên đến nhập học từ khắp các nơi trên thế giới.

AGH không chỉ đào tạo những ngành kỹ thuật như robot, công nghệ vật liệu mới, kỹ thuật quang học, công nghệ năng lượng, vật lý y học… mà còn đào tạo cả quản trị doanh nghiệp, du lịch sinh thái, công nghệ môi trường. Sinh viên sẽ được sự dẫn dắt và giảng dạy của nhiều giáo sư, tiến sĩ với trình độ chuyên môn sư phạm cao, có uy tín, nhiệt tình vì sự nghiệp đào tạo thế hệ trẻ.

AGH đào tạo chương trình đại học: 3,5 năm, chương trình thạc sĩ: 1,5 – 2 năm và chương trình tiến sĩ. Sinh viên có thể học bằng tiếng Ba Lan hoặc tiếng Anh.

Trường có nhiều toà nhà, giảng đường, phòng học hiện đại, 600 phòng thí nghiệm với quy mô lớn nhỏ để phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Sinh viên được phép đi làm thêm theo số giờ qui định trong tuần để có thêm thu nhập tại các cơ sở dịch vụ của người Ba Lan hoặc người Việt Nam định cư tại Ba Lan. Vào dịp nghỉ hè sinh viên có thể đi du lịch

Năm học của Ba Lanbắt đầu từ ngày 1/10 hằng năm, kết thúc vào ngày 30 /6 năm sau. Sinh viên có 3 tháng nghỉ hè và có nhiều ngày nghỉ Lễ trong năm, trong đó có kỳ nghỉ giữa hai học kỳ vào dịp Lễ Noel và năm mới kéo dài 15 ngày.

Học phí: Phí ghi danh theo học 200 EUR, Học phí: tuỳ từ 3.800 đến 5.170 EUR mỗi năm (tùy ngành). Y tế Phí sinh hoạt: khoảng 400 EUR một tháng.

Tags: du hoc ba lan, tuyen sinh du hoc, du hoc, AGH
Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét