Thế hệ YSEALI: ASEAN cuối tuần khởi nghiệp

Thế hệ YSEALI: ASEAN cuối tuần khởi nghiệp

Xin visa du học mỹ mất bao lâu

SSDH- Theo xu hướng hội nhập quốc tế của từng quốc gia, khi đầu tư và phát triển chuyên môn của mình, các nhà lãnh đạo trẻ sẽ có sức ảnh hưởng lớn hơn so với cộng đồng. Chương trình trao đổi khu vực thế hệ Sáng kiến lãnh đạo trẻ Đông Nam Á (YSEALI) sẽ cung cấp nhiều công cụ hữu ích như việc kết nối, tư vấn, hành động và các công cụ cần thiết khác giúp các bạn trẻ nâng cao khả năng lãnh đạo cộng đồng trong việc giải quyết các vấn đề kinh tế, môi trường, giáo dục và tệ nạn xã hội.

 

Thế hệ YSEALI: ASEAN cuối tuần khởi nghiệp

 

Tham gia chương trình Trao đổi khu vực, bạn có cơ hội viếng thăm 10 quốc gia ASEAN. Điều này giúp bạn hoà nhập sâu sắc hơn vào cộng đồng chung ASEAN cũng như nhận thức rõ những nét tương đồng cũng như sự khác biệt về văn hoá của mỗi nước.

 

Làm thế nào để tham gia?

 

Các bạn trẻ năng động, có tiềm năng lãnh đạo sẽ được chọn bởi Đại sứ quán Hoa Kì tại chính quốc gia mà bạn là công dân. Xem thêm Giáo dục - Du học Trước tiên, bạn nên tham gia YSEALI để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình trao đổi khu vực thế hệ YSEALI.

 

Một số thông tin cụ thể về chương trình:

 

Chương trình Trao đổi khu vực sẽ chọn ra 110 thành viên YSEALI trong độ tuổi từ 18 - 30 với vai trò là những đại diện tham gia. (Nếu bạn chưa phải là thành viên thì đăng kí tham gia YSEALI góc bên phải theo link sau https://youngsoutheastasianleaders.state.gov/regional-exchanges/). Trong quá trình lựa chọn, các thành viên YSEALI đến từ 10 quốc gia ASEAN được khuyến khích nộp một video cá nhân hoặc nhóm đưa ra sáng kiến về cách giải quyết đối với với các vấn đề tệ nạn xã hội, phát triển kinh tế, môi trường và giáo dục.

 

Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2015

 

Yêu cầu: cá nhân tham gia chương trình phải là sinh viên đại học, những người trẻ khởi nghiệp hoặc làm việc trong một công ty nhỏ đang phát triển.

 

Giải thưởng: Cá nhân hoặc nhóm đoạt giải về video sẽ nhận được một phần thưởng tương đương một chuyến đi đến Kuala Lumpur để tham gia lớp học tập huấn tại Thế hệ YSEALI: ASEAN cuối tuần khởi nghiệp. Phong thuỷ phòng bếp Trong những ngày cuối tuần Khởi nghiệp, mỗi nhóm sẽ phát triển nhiều ứng dụng, kĩ năng mới về một topic YSEALI được cung cấp. Các nhóm đứng thứ hạng “top” sẽ có cơ hội đến Mỹ để gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cùng các doanh nghiệp, công ty chủ chốt, hoặc những công ty “đầu tàu” về phát triển công nghệ. Bên cạnh đó, các nhóm còn được cố vấn và tập huấn chuyên sâu và cụ thể hơn trong suốt thời gian diễn ra chương trình trao đổi.

 

Thông tin chi tiết và nộp video: tại link http://swasean.com

 

Truy cập vào trang Web: https://youngsoutheastasianleaders.state.gov/regional-exchanges/ để xem đầy đủ thông tin chi tiết về chương trình.

 

Nguồn: Scholarshipplanet

Xem thêm Visa du học Mỹ, Sức khoẻ, định cư mỹ eb3

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét