Đề nghị từ các chuyên gia về chính sách thị thực và nhập cu tại Úc và Niu-Di-Lân

Đề nghị từ các chuyên gia về chính sách thị thực và nhập cu tại Úc và Niu-Di-Lân

Phong thuỷ phòng tắm

SSDH- Để có cơ hội có được chính sách đặc biệt này, bạn hãy điền thông tin các nhân vào đơn và nhân viên chuyên trách của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn. Đối với chính sách di cư của Úc và Niu-di-lân, hiện tại chúng tôi đang hợp tác với một tổ chức di cư, họ sẽ hỗ trợ cho bạn và gia đình về các yêu cầu thị thực. Xem thêm Định cư Mỹ Tổ chức di cư là cầu nối của bạn tới một cuộc sống mới.

 

Đề nghị từ các chuyên gia về chính sách thị thực và nhập cu tại Úc và Niu-Di-Lân

 

Đến Úc và Niu-di-lân với sự an tâm nhất

 

Di cư đến Úc và Niu-di-lân là một trong những quyết định lớn nhất của mình, bạn sẽ phải dành ra 1 khoản chi phí cho việc tìm kiếm thông tin đáng tin cậy từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm.

 

Kể từ năm 1992, các chuyên gia của tổ chức di cư của chúng tôi đã tư vấn, hỗ trợ và xin cấp thị thực cho hơn 12.000 người Anh tìm được cuộc sống như mơ tại Úc và Niu-di-lân. Với tỉ lệ thành công là 99%, chúng tôi tự hào là đơn vị đứng đầu về cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho bạn và gia đình trong quá trình thay đổi quan trọng của cuộc đời mình. Chúng tôi có những gói dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu của bạn ví dụ như cách xin xấp thị thực, xin việc hoặc định cư thế nào khi bạn chuyển đến…

 

Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ như:

 

  • Hội thảo thường xuyên về các thông tin về Vương Quốc Anh
  • Thẩm định điều kiện phù hợp cấp phép thị thực
  • Dịch vụ đặc biệt (trao giải thưởng 2011 của Úc/ Niu-di-lân cho “Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất”)
  • Chi phí hợp lý và thanh toán linh hoạt
  • Cố vấn chuyên môn về việc xin cấp phép di trú và xuất nhập cảnh

 

Trên đây là thế mạnh về dịch vụ của chúng tôi mà hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đến với chúng tôi thông qua giới thiệu. định cư mỹ eb3 Hãy gọi cho chúng tôi và cảm nhận chúng tôi chính là “Cầu Nối của bạn tới cuộc sống mới”

 

Đừng chậm trễ, hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay.

 

Kim Thanh (SSDH) - Theo Emigrate

, Visa du học Úc, Bí quyết xin visa du học mỹ

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét