Lộ trình tốt để vào các trường dẫn đầu

Lộ trình tốt để vào các trường dẫn đầu

SSDH- A levels là điều kiện bắt buộc nếu bạn muốn học tại các trường đại học tốt trên thế giới như Cambridge, Oxford, St. Định cư Mỹ Andrew hoặc học những ngành khoa học cơ bản như y, dược, nha sĩ, luật...

 

Nước Anh luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của du họcsinh bởi chính sách visa minh bạch, đơn giản, không cần chứng minh thu nhập, visa được cấp trong vòng 2 tuần sau khi nộp hồ sơ, bằng cấp chất lượng cao xứng với đầu tư bỏ ra và cơ hội làm việc trên toàn cầu.

 

 Lộ trình tốt để vào các trường dẫn đầu

Nhiều du họcsinh lựa chọn nước Anh để phát triển đường học vấn.

 

Các trường tư thục tại Anh chú trọng vào việc tuyển sinh và đào tạo cho học sinh quốc tế, có nhiều hỗ trợ nhằm đảm bảo các em đạt thành tích học tập cao nhất có thể. Tỷ lệ học sinh đậu vào các trường đại học Top 10 tại đây cao (45% sinh viên A Levels của Bellerbys đậu vào các trường đại học top 10 và 31 sinh viên đậu vào các trường đại học top 3 như Oxford, Cambridge, Imperial...). Quy mô lớp học nhỏ nên giáo viên có nhiều thời gian quan tâm giúp đỡ tới từng học sinh. Học phí trung bình khoảng 14.000 đến 27.000 bảng mỗi năm và có nhiều học bổng trị giá 20%, 50% hoặc 100% học phí. Danh sách trường:

 

TTTên trườngĐịa điểmHọc bổng
1Đại học ManchesterManchester10%-50% học phí
2Đại học East Anglia- Newton A LevelsNorwich25%-50% học phí
3Bellerbys College- London

- Cambridge

- Brighton

- Oxford

Lên đến 40% học phí
4CATS College- London

- Cambridge

- Canterbury

 50% học phí
5Trường trung học nội trú RossallLancastershire 50% học phí và sinh hoạt phí

 

Đa số các trường công thường ưu tiên cho học sinh bản xứ và chỉ nhận một số lượng học sinh quốc tế nhất định. Học phí tại đây rẻ, trung bình chỉ khoảng 5.000 - 7.000 bảng một năm, tuy nhiên sĩ số lớp học đông hơn so với trường tư. Các trường công chủ yếu tập trung vào việc giảng dạy, ít có các dịch vụ hỗ trợ, giúp đỡ học sinh quốc tế. Chi phí xin visa du học mỹ Việc học cùng với đa số bạn học người bản địa sẽ vừa là cơ hội để tăng khả năng sử dụng tiếng Anh đồng thời là thách thức đối với học sinh nước ngoài. Danh sách trường:

 

TTTên trườngĐịa điểmHọc bổng
1Trường Ealing, Hammersmith & West London CollegeLondon10%-40% học phí
2Manchester CollegeMancheste£1,000
3Newcastle CollegeNewcastle 
4Wakefield CollegeWest Yorkshire 

 

Chương trình A Levels được công nhận bởi tất cả các trường đại học tại Anh và các trường, tổ chức quốc tế tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu,  phù hợp lứa tuổi và phát triển tâm sinh lý học sinh, nên học sinh cảm thấy thoải mái về chương trình học tập, môi trường học tập, phát triển chung. Xem thêm Visa du học Anh A Levels cung cấp cho học sinh lượng tri thức toàn diện, cả khoa học tự nhiên lẫn xã hội ở mức nâng cao trong suốt 2 năm, vì vậy, khi tốt nghiệp, học sinh sẽ có đủ năng lực để vào thẳng chương trình đại học.

 

Lộ trình tốt để vào các trường dẫn đầu

 

Học sinh được chọn môn học A Levels dựa vào khả năng học tập của chính mình và có thể cả định hướng nghề nghiệp về sau (yếu tố thứ 2 này không bắt buộc). Có rất nhiều trường cung cấp khoá A Levels trên toàn Anh quốc, do vậy sinh viên có nhiều lựa chọn địa điểm học chất lượng.

 

Nguồn: Vnexpress

Xem thêm Đầu tư định cư eb-5, Chia sẻ, định cư tại mỹ theo diện kết hôn

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét