Du học Hà Lan với học phí từ 1.951 EUR

Du học Hà Lan với học phí từ 1.951 EUR

SSDH- Bạn có cơ hội nhận học bổng để giảm học phí xuống còn 1.951-4.500 EUR một năm tại Đại học Saxion, Hà Lan.

 

Du học Hà Lan với học phí từ 1.951 EUR

Đại học Saxion.

 

Hà Lan là điểm dến du họcđược nhiều bạn lựa chọn nhờ chất lượng giáo dục tốt ở nhiều bậc học cử nhân, thạc sĩ hay các chương trình dự bị quốc tế. Đại học công lập Saxion tổ chức hội thảo giới thiệu về trường, cơ hội học bổng học phí trị giá 3.300-6.200 EUR một năm. Điều đặc biệt là tất cả học sinh đăng ký đều được nhận học bổng. Chương trình diễn ra ở Hà Nội vào 17h ngày 19/4 tại khách sạn Hòa Bình, 27 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm và ở TP HCM vào 15h ngày 25/4 tại khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, quận 1.

 

Trường hiện tuyển sinh chương trình đào tạo cử nhân và thạc sĩ các chuyên ngành: thiết kế đồ họa, thiết kế web, CNTT, điện-điện tử, sáng tạo và sản xuất game, công nghệ và sản xuất game, quản lý du lịch - khách sạn, quản trị kinh doanh, tài chính kế toán, quản trị nhân sự, vật lí trị liệu, quản lý kỹ thuật và dệt may, xây dựng, marketing, quy hoạch và quản lý đô thị, quản lý cơ sở và trang thiết bị châu Âu, kỹ thuật công nghệ Nano.

 

Giới thiệu về Đại học Saxion

 

Saxion nằm ở phía Đông của Hà Lan với 3 chi nhánh tại 3 thành phố sôi động của Hà Lan là Deventer, Enschede, Apeldoorn. Trường có khoảng 27.000 sinh viên, trong đó có 3.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 70 quốc gia khác nhau theo học chương trình dự bị, chương trình cử nhân và thạc sĩ, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chương trình đào tạo quốc tế tại Saxion được chứng nhận chất lượng quốc tế nên sinh viên có cơ hội làm việc ở nhiều quốc gia trên thế giới.

 

 Du học Hà Lan với học phí từ 1.951 EUR

Phòng trao đổi học tập.

 

Môi trường giáo dục

 

Trong phương pháp giáo dục, Đại học Saxion lấy sinh viên làm trung tâm và đặt việc thực hành làm trọng điểm. Trường muốn hướng cho sinh viên sự độc lập, tự tin và làm chủ việc học tập của bản thân. Là một trường đại học khoa học ứng dụng, Saxion tập trung cao về kỹ năng thực hành và nghiên cứu ứng dụng. Vì vậy, các bạn thường được làm việc theo nhóm nhỏ trong các dự án thực tế. Phong thuỷ phòng tắm Hầu hết các chương trình học tại Saxion bao gồm một học kỳ (5 tháng ) thực tập tại công ty trong hoặc ngoài nước Hà Lan được hưởng lương. Với sinh viên đến từ 70 quốc gia khác nhau, sinh viên theo học sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường đa văn hóa.

 

Cơ sở vật chất

 

Đại học Saxion được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại để hỗ trợ quá trình học tập cho sinh viên. Mỗi khoa đều có một khu vực học tập riêng được trang bị máy tính và các phòng làm việc yên tĩnh phù hợp để thảo luận hay làm việc theo nhóm. bảo lãnh định cư mỹ diện hôn thê Ngoài ra, sinh viên đến từ các khoa kỹ thuật và công nghệ được tiếp cận với hệ thống âm thanh và phim trường hiện đại tại khuôn viên trường.

 

Bên cạnh những giờ học căng thẳng, Saxion còn tạo điều kiện để sinh viên nghỉ ngơi và thư giãn. Xem thêm Visa du học Anh Nơi đây có hệ thống canteen phục vụ đồ ăn và thức uống chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài ra, để phục vụ các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe cho sinh viên, cả ba chi nhánh của trường đều được trang bị hệ thống phòng tập thể dục hiện đại. Saxion còn bố trí chỗ ở cho các sinh viên quốc tế (ngoài châu Âu) năm đầu tiên để giải quyết khó khăn mà du họcsinh thường hay gặp phải này.

 

 Du học Hà Lan với học phí từ 1.951 EUR

Ký túc xá trường Saxion.

Tư vấn, hỗ trợ sinh viên

 

Trường Saxion còn tổ chức hỗ trợ tư vấn nghề nghiệp dành cho sinh viên quốc tế. Mỗi học sinh sẽ được tư vấn bởi một cố vấn nghề nghiệp riêng và là người sẽ theo dõi tiến độ học tập của sinh viên. Họ là người liên lạc đầu tiên nếu sinh viên gặp bất cứ khó khăn nào trong học tập hoạc định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

 

Sinh viên có mong muốn ở lại Hà Lan làm việc, có thể nộp đơn xin gia hạn thể cư trú theo chương trình định hướng nghề nghiệp cho sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp. Bạn sẽ được ở lại Hà Lan trong vòng 12 tháng để tìm việc làm thích hợp.

 

Bên cạnh đó, trường Saxion còn tạo điều kiện cho sinh viên nước ngoài sau khi tốt nghiệp có cơ hội để nâng cao kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức, công ty ở Hà Lan thông qua chương trình “Kết nối nhân tài quốc tế”. Thông qua mạng lưới rộng khắp các công ty với nhiều ngành nghề khác nhau, sinh viên tốt nghiệp sẽ có khả năng tìm được những cơ hội việc làm phù hợp và thú vị.

 

Nguồn: Đại học Saxion

Xem thêm Xin Visa, Đầu tư định cư eb-5, Kinh nghiệm xin visa du học anh

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét