TOP các trường TAFE của Úc thích hợp nhất với sinh viên Châu Á

TOP các trường TAFE của Úc thích hợp nhất với sinh viên Châu Á

Xem thêm Tin tức

SSDH- Hiện nay có rất nhiều sinh viên Việt Nam mong muốn được theo học tại Úc bằng con đường Đại học tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn. Xin visa du học mỹ mất bao lâu Tuy nhiên, bên cạnh các chương trình học đại học kéo dài thời gian từ 3 tới 4 năm học. bạn cũng có thể lựa chon học tập các chương trình học nghề. SSDHgiới thiệu với bạn một số các trường Đào tạo nghề  được gọi là TAFE uy tín nhất tại Úc sau đây.

 

TOP các trường TAFE của  Úc  thích hợp nhất với sinh viên Châu Á

 

HỌC VIÊN CÔNG NGHỆ SOUTHBANK

 

Học viên CN Southbank  có sức hấp dẫn rất lớn với các học sinh quốc tế hiện đang đào tạo một số lượng lớn các sinh viên quốc tế đến từ hơn 90 quốc gia trên thế giới.  SBIT đào tạo 114 lĩnh vực và 160 chương trình dự bị cho sinh viên quốc té đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

TAFE NSW INSTITUTE RIVERINA

 

TAFE New South Wales Institute Riverina chuyên đào tạo về lĩnh vực nông nghiệp và chăm sóc trẻ em, CNTN cho đến du lịch và một loạt các ngành nghề khác, có cả chương trình cao đẳng kế toán. TAFE NSW có một hệ thống hỗ trợ mạnh mẽ tại chỗ cho sinh viên quốc tế, cung cấp các lớp học tiếng Anh cho sinh viên, chương trình cho sinh viên trước  khi ghi danh vào một trong những chương trình học của Úc.

 

BRISBANE NORTH INSTITUTE OF TAFE

 

Brisbane North Institute of TAFE là nơi dành cho mọi sinh viên từ tất cả các tầng lớp xã hội, đào tạo sinh viên trong một môi trường giáo dục chất lượng giúp sinh viên tích lũy các kĩ năng thành công trên thị trường lao động. Các khóa học dành cho sinh viên quốc tế bao gồm thú y, nghệ thuật, kinh doanh, khách sạn và nông nghiệp. Là một trong những học viện TAFE lớn nhất trong khu vực Queensland, North Institute of TAFE Brisbane có 7 khuôn viên giảng dạy với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.

 

TAFE NSW INSTITUTE SYDNEY

 

NSW Sydney Institute TAFE cung cấp cho sinh viên cơ hội học tập các chương bằng Cao đẳng Kế toán, cử nhân Tài chính ứng dụng (Kế hoạch tài chính), Nghệ thuật 3D, hoạt hình và thiết kế. Sydney Institute cũng cung cấp các cơ hội thực tập cho phép các sinh viên vừa học vừa làm, đào tạo kĩ năng thích ứng với thị trường lao động và kĩ năng lao động bền vững.

 

GOLD COAST INSTITUTE OF TAFE

 

The Coast Institute of TAFE cung cấp các khóa học dài hạn và ngắn hạn, sinh viên có cơ hội tìm được các khóa học phù hợp với khả năng, cung cấp các lớp học linh hoạt như lớp học trực tuyến và học tập độc lập. Xin Visa Đây là nơi đào tạo sinh viên thích ứng với nghề cơ khí tự động, chăm sóc trẻ, thiết kế đồ họa và du lịch.

 

Bình Yên (SSDH) - Theo Asian

Xem thêm Sức khoẻ, , bảo lãnh định cư mỹ

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét