Chương trình học tiết kiệm tại trường Kirkwood và Iowa

Chương trình học tiết kiệm tại trường Kirkwood và Iowa

SSDH- Chương trình liên kết 2 + 2 sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí lên đến 31.000 USD mỗi năm. Bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được học bổng hấp dẫn.

 

Cao đẳng cộng đồng Kirkwood và Đại học Iowa có mối quan hệ đối tác lâu dài và cùng chung sứ mệnh mang lại một môi trường giáo dục chất lượng cao với chi phí hợp lý cho sinh viên quốc tế. Khuôn viên chính của trường Kirkwood chỉ cách trường Đại học Iowa khoảng 23 dặm. Kirkwood là "một thành viên" trong chương trình 2 + 2 của bang Iowa. Đây là chương trình dành cho các sinh viên muốn có bằng hệ hai năm tại một trường cao đẳng cộng đồng ở bang Iowa trước khi chuyển tiếp lên Đại học Iowa để lấy bằng cử nhân.

 

Chương trình học tiết kiệm tại trường Kirkwood và Iowa

 Cao đẳng cộng đồng Kirkwood và Đại học Iowa cùng chung sứ mệnh mang lại một môi trường giáo dục chất lượng cao với chi phí hợp lý cho sinh viên quốc tế.

 

Chương trình liên kết 2 + 2 sớm kết nối các bạn sinh viên với các cố vấn học tập, hỗ trợ các bạn lựa chọn những khóa học phù hợp, đúng thời điểm để có thể hoàn thành cả hai chương trình cao đẳng và đại học trong vòng 4 năm học. Chương trình giúp bạn chuyển tiếp nhập học dễ dàng sau khi tốt nghiệp hai năm đầu tại trường cao đẳng cộng đồng Kirkwood vào trường Đại học Iowa năm thứ ba và năm thứ tư với các môn học lựa chọn để lấy bằng cử nhân. Chương trình còn giúp bạn tiết kiệm chi phí lên đến 31.000 USD mỗi năm. Bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được học bổng hấp dẫn.

 

Chương trình học tiết kiệm tại trường Kirkwood và Iowa

 12% sinh viên của Đại học Iowa là sinh viên quốc tế đến từ hơn 114 quốc gia trên thế giới.

 

Đại học Iowa là một trong số 62 thành viên của hiệp hội các trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Mỹ (AAU) bao gồm cả công lập và tư thục. Trường đứng thứ 27 trong danh sách các trường đại học công lập tốt nhất, được bình chọn bởi US News & World Report, cao nhất trong số các trường đại học cùng bang. Trường ằm trong nhóm 5% các trường đại học tốt nhất trên thế giới, theo Times Higher Education. Trường có 22 chương trình giảng dạy sau đại học được xếp hạng trong top 25 chương trình đứng đầu của các ngành đào tạo đó. Trường Kỹ thuật thuộc Đại học Iowa đứng thứ 32 trong số các trường đại học công lập với chương trình tiến sĩ. Trường Luật thuộc Đại học Iowa được xếp hạng trong top 30 trường luật tốt nhất tại Mỹ. Trường Kinh tế Tippie thuộc Đại học Iowa xếp hạng 34 trong tổng số các trường đại học công lập và tư thục, xếp hạng 22 trong số các trường đại học công lập vào năm 2015.

 

Đại học Iowa nằm trong top 65 các trường đại học hàng đầu trên thế giới về giảng dạy các chương trình y tế, sức khỏe lâm sàng và tiền lâm sàng, theo Times Higher Education. Phong thuỷ phòng tắm Trường đứng thứ 121 trong tống số 500 trường đại học tốt nhất toàn cầu, theo US News 2014. 12% sinh viên của trường là sinh viên quốc tế đến từ hơn 114 quốc gia trên thế giới. Xem thêm Định cư Mỹ Trung tâm văn hóa giải trí dành cho sinh viên của trường được xếp hạng thứ ba trên toàn nước Mỹ. Trường có hơn 50 tổ chức đa văn hóa trong khuôn viên, hơn 500 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên.

 

Chương trình học tiết kiệm tại trường Kirkwood và Iowa

 Cao đẳng cộng đồng Kirkwood xếp hạng thứ hai trên toàn quốc về số lượng sinh viên tốt nghiệp chương trình nông nghiệp.

 

Cao đẳng cộng đồng Kirkwood được công nhận cấp quốc gia là một trong số 1.200 trường cao đẳng cộng đồng hàng đầu trên toàn quốc. Kirkwood nằm trong số 18 trường thuộc tổ chức League for Innovation, cung cấp hơn 120 chương trình đào tạo. Kirkwood có các chương trình giáo dục thường xuyên và chương trình cung cấp nguồn nhân lực hàng đầu quốc gia với hơn 63.000 học sinh nhập học hàng năm. Trong năm 2013 - 2014, trường có 330 sinh viên quốc tế đến từ 90 quốc gia khác nhau. Kirkwood là một trong những trường tại vùng Trung Tây giảng dạy chương trình công nghệ nha khoa. Khách sạn tại trung tâm trường Kirkwood đào tạo chương trình về khách sạn.

 

Cao đẳng cộng đồng Kirkwood xếp hạng thứ hai trên toàn quốc về số lượng sinh viên tốt nghiệp chương trình nông nghiệp. Trường có hơn 80 câu lạc bộ sinh viên và các tổ chức trong trường; 50 môn thể thao khác nhau mỗi học kỳ; hơn 40 sự kiện tổ chức dành cho sinh viên hàng năm. 95% sinh viên tốt nghiệp Kirkwood được khảo sát đều hài lòng với việc đào tạo tại trường. Dịch vụ làm visa du học úc 90% sinh viên tốt nghiệp Kirkwood được khảo sát đều hiện đang có việc làm. 92% sinh viên tốt nghiệp Kirkwood được khảo sát tin rằng thời gian ở trường đã hỗ trợ họ rất tốt trong việc chuẩn bị hành trang sự nghiệp. Thu nhập trong tương lai sẽ tăng 6,5 USD, tương đương với mỗi đô la sinh viên đầu tư vào Kirkwood. Trường có hơn 1.500 học bổng được trao hàng năm, trị giá từ 150 USD cho đến học bổng toàn phần.

 

Nguồn: Vnxpress

Xem thêm Visa đi Mỹ, Sức khoẻ, Bí quyết xin visa du học mỹ

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét